วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คุณรักเขามากแค่ไหน?

คุณรักเขามากแค่ไหน? มาทาใจกันว่าคุณรักเขามากแค่ไหน
ห้ามดูเฉลยก่อน


1.ถ้าคุณกำลังจะไปบ้านคนรัก และมัถนนที่จะไปถึงบ้านคนรักอยู่2สาย เส้นที่หนึ่งเป็นเส้นตรงจะพาคุณไปถึงบ้านคนรักในเวลาอันรวดเร็ว แต่ถนนอีกเส้นหนึ่งดูไกลแต่มีอะไรให้ดูมากมายมากกว่า คุรจะเลือกถนนเส้นไหน
2.หากทางที่คุรเลือกมีกุหลาบอยู่2กอ กอหนึ่งมีสีแดง อีกกอหนึ่งสีขาว ถ้าคุณจะตัดสินใจเลือกกุหลาบไปให้คนรักซัก20ดอก คุณจะเลือกสีอะไรอย่างละกี่ดอก หรือคุณจะเลือกสีเดียวก็ได้
3.เมื่อคุณไปถึงบ้านเขาแล้ว ปรากฏว่าคนอื่นมาเปิดประตูให้ คุณจะขอให้เขาไปตามคนรักของคุณมา หรือจะเดินเข้าไปในบ้านแล้วตามหาเขาเอง
4.คุณมีโอกาศไปห้องของคนรักของคุณ แต่คนรักคุณไม่อยู่ในห้อง คุณจะวางกุหลาบไว้ที่ไหนดี ระหว่างบนเตียงหรือขอบหน้าต่าง
5.หากคุณต้องค้างคืนที่บ้านคนรัก โดยแยกกันนอนคนละห้อง เมื่อตื่นเช้ามาแล้วเดินไปดูที่ห้องคนรักคุณ คุณคิดว่าอยากจะเจอเขาตอนตื่นหรือตอนหลับอยู่
6.เมื่อได้เวลาที่จะต้องกลับบ้าน คุณจะเลือกทางกลับที่ใกล้และไม่มีอะไรให้ดู หรือจะกลับในทางที่ไกลแต่มีอะไรให้มอง

**

****

*******

**************

*******************

************************

*****************************

***********************************

ผลลัพธ์
1.ถนนที่คุณลือกนั้นจะช่วยแสดงให้คุณรุ้ว่าคุณมีทัศนคติต่อความรักอย่างไร ถ้าคุณเลือกถนนสายที่สั้นแสดงว่าคุณเป็นคนตกหลุมรักใคง่าย แต่ถ้าคุณเลือกถนนสายที่ไกลกว่าแสดงว่าคุณจะใช้เวลากับความรัก
2.จำนวนของดอกกุหลาบสีแดงจะบอกให้คุณรู้ว่าคุณเป็นผู้ให้มากเท่าไหร่ในความ สัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา และจำนวนดอกกุหลาบสีขาวจะแสดงให้เห็นว่าคุณคาดหวังจะได้กลับคืนมาเท่าไหร่ เช่น ถ้าคุณเลือกกุหลาบสีแดง18ดอก สีขาว2ดอกแสดงว่าคุณเป็นฝ่ายให้90%และคาดหวังจะได้กลับคืนมา10%
3.ข้อนี้แสดงถึงทัศนคติของคุณที่มีต่อการจัดการปัญหาความสัมพันธ์ ซึ่งถ้าคุณให้คนในครอบครัวเขาไปตาม นั่นก็จะแสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบหลีกหนีปัญหา และหวังว่าทุกอย่างจะคลี่คลายเอง แต่ถ้าคุณลุยไปหาเขาเอง แสดงว่าคุณเป็นคนตรง และชอบแก้ปัญหาให้จบเป็นเรื่องๆไม่ทิ้งไว้คาราคาซัง
4.จุดที่คุณวางกุหลาบไว้ จะบอกว่าคุณอยากพบคนรักบ่อยแค่ไหน ถ้าคุณวางไว้บนเตียงแสดงว่าคุณอยากจะเจอเขาบ่อยที่สุด แต่ถ้าคุณวางไว้ที่ขอบหน้าต่างแสดงว่าคุณไม่ได้อยากเจอเขาตลอดเวลา
5.การที่คุณอยากเจอเขาอีกอิริยาบทหนึ่งนั่นห็จะแสดงให้เห็นทัศนคติของคุณที มีต่อบุคลิกของ่คนรัก ถ้าคุรอยากเจอเขาในตอนที่หลับแสดงว่าคุณรักเขาอย่างที่เขาเป็น แต่ถ้าคุณอยากพบเขาในเวลาที่เขาตื่นแสดงว่าคุณอยากให้เขาเปลี่ยนในสิ่งที่ ต้องการ
6.ถนนที่เลือกใช้เดินทางกลับบ้านจะบอกให้คุณรู้ว่าคุณตั้งใจจะอยู่กับความ สัมพันธ์นี้นานเท่าไร ถ้าคุณลือกสายที่สั้นแสดงว่าคุณเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้าคุณเลือกเดินทางี่ไกลกว่า ก็หมายความว่าคุณตั้งใจรักอย่างนี้ไปอีกนานเท่านาน

Fun Recipes For Kids
Hoe Cake Recipe
Pizza Dough Recipes
Shawnee Food Recipes
Taco Salad Recipe With Doritos
Tuna Recipes
Appetizer Party Recipes
Easy Quick Hamburger Recipe
Recipe Breaded Chicken Fingers
Boiled Chicken Recipes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น